RSS
Container Icon

ഒരു കുഞ്ഞു പ്രണയം



പുകഞ്ഞു തുടങ്ങിയ കരിന്തിരിയണച്ച്-

അവസാനയാളും പോയി. 

ചിറകടിച്ചുയരുന്ന വെള്ളരിപ്രാവുകളെ-

അവിടെങ്ങും ഞാന്‍ കണ്ടില്ല.

ഒന്നിച്ച് പറക്കാനും ഒരു സമയമുണ്ടല്ലോ!

ആ കാലത്തിലേക്കൊരു നാളു കുറിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍-

അതും സ്വപ്നം കണ്ടവര്‍ ജീവിച്ചേനെ!

ഒരു പക്ഷെ, കാലം മായ്ച്ച് കളയുമായിരുന്ന-

കുഞ്ഞു പ്രേമത്തിന്നവകാശികള്‍-

വേറൊരു ജീവിതത്തിനു നിറം കൊടുത്തേനെ!

അധ:പതിച്ച തലമുറയെന്നു മുദ്ര കുത്തി,

അകറ്റി നിര്‍ത്തിയീ-പുകയുതിര്‍ത്ത സമൂഹം,

പേരിട്ടു വിളിക്കുന്നു വിഡ്ഢിക്കുട്ടികള്!

തിരുത്തിയ കണക്കു പുസ്തകത്തിലെ-

താളുകള്‍ മറിഞ്ഞു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍-

ഏദന്‍തോട്ടം വീണ്ടും പൂത്തു തുടങ്ങി.

വിരല്‍ തുമ്പില്‍ സഫലമാവുകയും, പൊലിയുകയും ചെയ്യുന്ന-

പ്രണയ പൂക്കളൊന്നും അവിടെ കണ്ടില്ല. 

വിളഞ്ഞ ചെറിമരങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍,

കൊക്കുരുമ്മിയിരിക്കുന്ന ഇണപ്രാവുകളില്‍---

എന്റെയും നിന്റെയും ഹൃദയം തുടിക്കട്ടെ!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

7 comments:

Vineeth M said...

എന്റെയും നിന്റെയും ഹൃദയം തുടിക്കട്ടെ! എന്നും തുടിക്കുന്നതാകട്ടെ......
എനിക്കുമുണ്ടൊരു ബ്ലോഗ്‌...... വരുമെന്നും ചങ്ങാതിയാകുമെന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു......

Thomas Animoottil said...

വളരെ ഗംഭീരമായിരിക്കുന്നു. ഭാവന കൂടുതല്‍ പ്രോജ്ജ്വലമാകട്ടെ. എന്റെ സ്കൂളിന്റെ ബ്ലോഗും സന്ദര്‍ശിക്കുമല്ലോ?

റോബിന്‍ said...

ഞാന്‍ ഇപ്പൊ എന്ത് പറയാനാ.. നന്നായിരിക്കുന്നു... :)

ajith said...

മനോഹരമായിരിക്കുന്നു

ഡെയ്സി said...

Thank u all. :)

തോമസ്‌ മാഷേ സ്കൂളിന്റെ ലിങ്ക് അയച്ചു തരൂ.

Unknown said...

ഗുഡ് ..........

മൌനം said...

മനോഹരം..

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...